Website Online Friday nhiều cải tiến, thuận lợi cho người dùng

Website chính thức của chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016  được hiển thị tại địa chỉ http://www.onlinefriday.vn. Đây là nơi người dùng có thể tiếp cận trực tiếp với các sản phẩm, chương trình khuyến mại trong Ngày mua sắm trực tuyến diễn ra vào ngày 2/12 tới.

Bên cạnh những tính năng đã có được phát triển thêm, website năm nay còn được bổ sung hàng loạt chức năng mới nhằm tăng sự thuận tiện cho người mua hàng trong tìm kiếm những sản phẩm ưu đãi nhất và dễ dàng trong việc giao dịch. 

website-online-friday-nhieu-cai-tien-thuan-loi-cho-nguoi-dung

Website Online Friday năm nay được tích hợp thêm nhiều tính năng mới như tin tức, đăng nhập, quản lý sản phẩm yêu thích... 

Bên cạnh trang chi tiết các sản phẩm, ngành hàng, khuyến mại và chức năng tìm kiếm, website còn có trang hiển thị các tin tức liên quan đến chương trình, trang sản phẩm yêu thích của người tiêu dùng và đặc biệt là tính năng đăng nhập thông qua email, Facebook... Việc cho phép đăng nhập vào website nhằm mang đến cho người mua hàng sự thuận tiện trong việc theo dõi khuyến mại, đặt hàng và quản lý danh sách những sản phẩm, ngành hàng yêu thích.  

Ngoài ra, để có thể cập nhật thường xuyên những tin tức và không bỏ lỡ các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất, người dùng có thể nhập địa chỉ email của mình vào phần đăng ký nhận bản tin. 

Online Friday là sự kiện thường niên diễn ra vào thứ Sáu đầu tiên của tháng 12. Chương trình Online Friday 2016 do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Vecita), thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử, Báo VnExpress tổ chức. Riêng phần nền tảng công nghệ do FPT Online hỗ trợ.

Năm 2015, doanh số ngày Online Friday đạt xấp xỉ 580 tỷ đồng, với 2.271 doanh nghiệp tham gia và đạt 2,56 triệu lượt truy cập. Với số lượng truy cập lớn, vấn đề kỹ thuật trong ngày diễn ra sự kiện mua sắm luôn được đảm bảo duy trì ở mức ổn định. 

Quy mô Online Friday 2016 và số lượng doanh nghiệp tham gia, chương trình khuyến mại, doanh thu được kỳ vọng sẽ lớn hơn nhiều. Chương trình dự kiến đạt tổng doanh số 1.000 tỷ đồng, gấp 2 lần năm ngoái và gấp 6 lần năm đầu tiên triển khai 2014. Trong đó, sẽ có hơn 5.000 đầu sản phẩm khuyến mãi được đảm bảo bởi ban tổ chức, tương ứng với trên 50.000 đơn hàng đảm bảo có thể đến tay khách hàng. Đại diện FPT Online cho hay đã chuẩn bị sẵn sàng mọi về vấn đề nền tảng công nghệ, kỹ thuật. 

Theo Vecita, tính đến ngày 28/11, hệ thống Online Friday ghi nhận hơn 3.000 doanh nghiệp và 600 shop hàng tại các sàn thương mại điện tử tham gia. Trên 280.000 sản phẩm điện tử, đồ gia dụng, thời trang, mẹ và bé... giá tốt sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng. 

Bên cạnh hoạt động online, điểm nhấn trong các hoạt động hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016 là sự kiện BigOFF lần đầu tiên tổ chức tại không gian phố đi bộ hồ Gươm, Hà Nội từ ngày 1-4/12. Chương trình dự kiến thu hút 30.000 người dân Thủ đô đến trải nghiệm công nghệ và tham gia mua sắm ưu đãi từ 25 doanh nghiệp.

Let's block ads! (Why?)