Để khẳng định chất lượng của các xe điện mới được nội địa hóa, thương hiệu PEGA sẽ tạo điều kiện cho 2.000 khách mời có được trải nghiệm chính xác và khách quan trong lễ ra mắt 4 sản phẩm sắp tới.
Gần đây, thương hiệu PEGA (HKbike) thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam bằng việc khẳng định bước đầu thành công trong việc nội địa hóa xe điện. Nhưng việc nội địa hóa chỉ có ý nghĩa nếu PEGA có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm tương đương hoặc được nâng cấp tốt hơn so với trước đây.
Phối cảnh 3D “dàn mưa" thử thách khả năng chống nước của xe điện PEGA trong suốt lễ ra mắt sản phẩm mới. |
Ông Lê Hoàng Long - Giám đốc điều hành thương hiệu PEGA cho biết sự kiện ra mắt sản phẩm sẽ được tổ chức vào tháng 4 như truyền thống. Tuy nhiên, năm nay sẽ ưu tiên 2.000 khách mời được tham gia trải nghiệm với nhiều hoạt động và tương tác với sản phẩm, thay vì chỉ được nghe thông tin giới thiệu đơn thuần.
Điểm nhấn của xe điện PEGA trong năm nay là khả năng chống nước tốt. Do đó, PEGA sẽ bố trí một dàn mưa nhân tạo để thử thách các xe điện trong cả ngày. Ngoài ra, các xe điện đều sẽ được chạy tự động liên tục trong suốt thời gian thử nghiệm nhằm mô phỏng việc di chuyển dưới mưa và trên đường ngập úng.
Phối cảnh khu trải nghiệm xe của PEGA trong lễ ra mắt 4 sản phẩm mới ngày 23/4. |
Các xe điện PEGA mới được hé lộ sẽ sử dụng động cơ với thiết kế chống nước kép, kết hợp keo chống nước, các gioăng cao su oring đều có tuổi thọ dài. Sau nhiều năm nghiên cứu và thiết kế xe đạp điện, họ nhận ra nếu chỉ thực hiện nhiệt đới hóa đơn thuần thì khó có thể đáp ứng được điều kiện sử dụng tại Việt Nam mà còn phải tăng cường lên mức cao hơn là chống chịu, hoạt động được dù bị ngâm nước trong một thời gian dài. Dàn mưa nhân tạo của PEGA hứa hẹn khắc nghiệt hơn nhiều so với các cơn mưa thông thường.
Đại diện PEGA cho biết họ đã thiết kế các dòng xe từ năm 2016 theo hướng công suất khỏe hơn, giảm trọng lượng nhờ loại bỏ các chi tiết không cần thiết và sử dụng vật liệu cao cấp hơn.
Bên cạnh đó, khách tham gia trải nghiệm còn có thể trực tiếp lái thử các xe điện mới trong khu vực sa hình đặc biệt. Sa hình không chỉ được thiết kế với các góc cua mà còn được bố trí thêm các đoạn đường có độ dốc cao, qua đó, giúp người lái thử có trải nghiệm cả về cảm giác lái cũng như độ bốc, công suất kéo của xe.
Khách tham gia trải nghiệm còn có thể trực tiếp lái thử các xe điện mới trong khu vực sa hình đặc biệt. |
Các xe điện hai bánh thường bị đánh giá là có cảm giác không thật và công suất động cơ khá yếu, khó vượt qua các đoạn cầu vượt hoặc dốc lên xuống hầm gửi xe. Tuy nhiên, đại diện PEGA cho biết họ đã thiết kế các dòng xe từ năm 2016 theo hướng công suất khỏe hơn, giảm trọng lượng nhờ loại bỏ các chi tiết không cần thiết và sử dụng vật liệu cao cấp hơn. 4 sản phẩm sắp giới thiệu còn được cải tiến hơn về mọi mặt, để mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.
(Nguồn: PEGA)